วิธีการ Make Money กับ Agloco Veiwbar


AGLOCO คือ Internet s First Economic Network ระบบเครือข่ายธุรกิจที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับสมาชิก โดยแบ่งรายได้ส่วนใหญ่ให้กับสมาชิก โดยมีหลักการแนวคิด ดังนี้คือ
  • AGLOCO เป็นเจ้าของโดยสมาชิก สมาชิกจึงจะได้รับรายได้ส่วนใหญ่สมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ท อินเตอร์เน็ตของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มีรายได้มากขึ้นเท่านั้น
  • AGLOCOได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เว็บไซท์ที่มีชื่อเสียงของโลก ทำรายได้หลายพันล้านเหรียญสหรัฐการจากการโฆษณา ยิ่งเว็บไซท์มีผู้เยี่ยมชมมากเท่าไร มูลค่าของการโฆษณาก็มากขึ้น
  • AGLOCO มีแนวคิดให้สมาชิกเป็นผู้บริหารและผลกำไรที่ได้ก็ส่งถึงสมาชิกโดยตรง
  • AGLOCO ถือเป็นการปฏิวัติโลกอินเตอร์เน็ต ให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เป็นเจ้าของอินเตอร์เน็ต


AGLOCO จะจ่ายคุณตามชั่วโมงที่คุณออนไลน์มากสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือนสมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ฟ อิน เตอร์เน็ตของดาวไลน์และดาวไลน์ของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มีรายได้มากขึ้นเท่านั้น

องค์ประกอบและหลักการทำเงินของเว็บไซต์ AGLOCO

Search: ทุกครั้งที่ทำการค้นหาข้อมูลผ่านตัว Viewbar (Toolbar เล็กๆ จะแสดงเวลาท่องอินเตอร์เน็ต)ทาง AGLOCO จะแบ่งรายได้ส่วนต่างนี้ให้ เขายกตัวอย่างของ Google Search ว่าถ้าค้นหาผ่าน Search Box ของ Viewbar นี้ อาจได้มากถึง $0.1 ต่อการค้นหา 1 ครั้ง
Advertising: Viewbar จะแสดงโฆษณาให้ตรงกับเนื้อหาเว็บไซต์ที่เรากำลังดูอยู่ คล้าย Google AdSense ไปติดตั้งลงบน Application ทั้งนี้มีส่วนแบ่งจากการคลิกโฆษณาที่ปรากฏอีกด้วย
Transaction commissions: ข้อนี้ยังพอว่า มีการให้คอมมิสชัน หรือได้ส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Referral Link ที่คลิกผ่าน Viewbar
Software distribution, Service distribution, Product distribution: ทดลองใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ และการทดลองใช้งานซอร์ฟแวร์ ข้อนี้เหล่าบรรดาผู้ลงโฆษณา อาจเลือกเพื่อที่ต้องการสำรวจตลาด หรือเพื่อปรับปรุงพัฒนา สินค้าและบริการให้ดีขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติม

No comments: